പൈതൽ, The Bairn

//പൈതൽ, The Bairn
//പൈതൽ, The Bairn
ആനുകാലികം

പൈതൽ, The Bairn

(രണ്ട് വർഷം കഴിഞ്ഞ് റിലീസാകാൻ സാധ്യതയുള്ള സിനിമിയയുടെ തിരക്കഥ)

സീൻ 1

ഒരു സ്‌കൂൾ വരാന്ത. ക്ളാസുകൾ തുടങ്ങിയിട്ടില്ല. പുസ്തകക്കെട്ടുകളുമായി കുട്ടികൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടക്കുന്നു. തൂണിൽ ചാരി നിന്ന് പതിനൊന്നുകാരനായ പ്രസൂൺ ചോക്കലേറ്റ് നുണഞ്ഞുകൊണ്ട് നിൽക്കുന്നു. അല്പം അകലെ അവനെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന പ്യൂൺ അലക്സ്. നോട്ടത്തിൽ കുട്ടിയോടുള്ള വാത്സല്യം പ്രകടമാണ്. അലക്സ്: എങ്ങനെയുണ്ട് ചോക്കലേറ്റ്?
പ്രസൂൺ: നല്ല രസമുണ്ട് അലക്സ്: ഇനിയും ചോക്കലേറ്റ് വാങ്ങിത്തരാം, ട്ടോ….

സീൻ 2

അതേ സ്‌കൂൾ വരാന്ത. കുട്ടികളൊന്നുമില്ല. സൂര്യൻ അസ്തമിക്കാറായിരിക്കുന്നു. ലൈബ്രറിയുടെ വാതിൽ തുറന്ന് അലക്സ് പുറത്ത് വരുന്നു. അവിടെയെങ്ങും ആരുമില്ലെന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം അകത്തേക്ക് തന്നെ പോകുന്നു. അല്പം കഴിഞ്ഞ് വാതിൽ തുറന്ന് പ്രസൂൺ പുറത്ത് വരുന്നു. ചുമലിൽ പുസ്തകസഞ്ചിയും വലതു കയ്യിൽ ചോക്കലേറ്റുമായാണ് വരവ്. വേഗത്തിൽ ഗേറ്റ് തുറന്ന് പുറത്ത് റോഡിലേക്ക് പോകുന്നു.

സീൻ 3

അലക്സിന്റെ വീട്. വരാന്തയിൽ ഭാര്യ മറിയാമ്മ നിൽക്കുന്നു. മക്കളായ ജോണും (പന്ത്രണ്ട് വയസ്സ്) ലിസിയും (എട്ട് വയസ്സ്) സ്‌കൂൾ വിട്ട് വരുന്നു. അവർ അകത്തേക്ക് പോയി വസ്ത്രമെല്ലാം മാറി അല്പം കഴിഞ്ഞ് പുറത്തേക്ക് തന്നെ വരുന്നു. മറിയാമ്മ: അച്ഛനെ കാണുന്നില്ലല്ലോ? ജോൺ: സ്‌കൂൾ വിട്ട ശേഷം അച്ഛൻ അവിടെത്തന്നെയുണ്ടായിരുന്നല്ലോ. ലിസി: വൈകുന്നേരം സ്‌കൂൾ വിട്ട ശേഷം ജോലികളുണ്ടെന്നും നേരം വൈകുമെന്നും അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. മറിയാമ്മ: ഈയിടെയായി ആഴ്ചയിൽ രണ്ടോ മൂന്നോ ദിവസം വല്ലാതെ വൈകിയാണ് അച്ഛൻ വീട്ടിൽ വരുന്നത്. ക്ഷീണിച്ച് അവശനായാണ് വരാറുള്ളത്. വന്നാൽ ഉടൻ കിടന്നുറങ്ങുകയും ചെയ്യും.

സീൻ 4

പ്രസൂണിൻറെ വീട്. വരാന്തയിൽ അച്ഛൻ സോമനും അമ്മ ശൈലജയും ഇരിക്കുന്നു. ശൈലജ: പ്രസൂണിനെ കാണാനില്ലല്ലോ. സ്‌കൂൾ നാല് മണിക്ക് വിടും. ഇപ്പോൾ ആറു മണിയായി. സോമൻ: വല്ല സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസുമുണ്ടാവും. ശൈലജ: ഈയിടെയായി പല ദിവസങ്ങളിലും അവൻ വൈകിയാണ് വരാറുള്ളത്. സോമൻ: ശ്രദ്ധിക്കണം. ഏതായാലും അവൻ വരട്ടെ; ചോദിച്ചു നോക്കാം.

സീൻ 5

പ്രസൂണിൻറെ വീടിന്റെ വരാന്ത. സ്‌കൂൾ ബാഗ് ചുമലിൽ തൂക്കി പ്രസൂൺ വരുന്നു. സോമൻ വരാന്തയിൽ തന്നെയുണ്ട്. സോമൻ: എന്താ മോനേ വൈകിയത്? പ്രസൂൺ: ഇംഗ്ലീഷിന്റെ സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസുണ്ടായിരുന്നു. സോമൻ: ഞാൻ അഞ്ചു മണിക്ക് നിന്റെ ഇംഗ്ലീഷ് മാഷെ കണ്ടല്ലോ. സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസുള്ളതായി സാർ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ ! പ്രസൂൺ നിന്ന് പരുങ്ങുന്നു സോമൻ: ഏതായാലും നീ അകത്ത് പോയി വസ്ത്രങ്ങളെല്ലാം മാറ്റിയിട്ട് വിശ്രമിക്ക്. പ്രസൂൺ അകത്തേക്ക് പോകുന്നു.

സീൻ 6

പ്രസൂണിൻറെ വീടിന്റെ വരാന്ത. സോമൻ ദേഷ്യത്തോടെ വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് വരുന്നു. സ്കൂട്ടറോടിച്ച് പോകുന്നു.

സീൻ 7

സ്‌കൂൾ ഹെഡ് മാസ്റ്റർ ഭാസ്കരന്റെ വീട്. സ്വീകരണമുറിയിൽ ഭാസ്കരനും സോമനും ഇരിക്കുന്നു. സോമൻ: ഇങ്ങനെയായാൽ എങ്ങനെയാണ് കുട്ടികളെ സ്‌കൂളിൽ അയക്കുക? സ്‌കൂൾ സ്റ്റാഫ് തന്നെ ഇങ്ങനെയായാൽ…? ഞാൻ പോലീസിൽ പരാതി നൽകും. ഭാസ്കരൻ: അലക്സ് നല്ലൊരു പ്യൂൺ ആണ്. കുട്ടികൾക്കെല്ലാം അയാളെ ഇഷ്ടമാണ്. അവൻ ഇങ്ങനെയെല്ലാം ചെയ്യുമെന്ന് വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല. ഏതായാലും അന്വേഷിച്ച് നടപടിയെടുക്കാം. പോലീസിൽ പരാതിപ്പെടുന്നതെല്ലാം അതിന്ന് ശേഷം പോരെ? സോമൻ: വേലി തന്നെയാണ് ഇവിടെ വിള തിന്നുന്നത്. ഏതായാലും അന്വേഷിക്ക്. ഞാൻ അവനെ വെറുതെ വിടുകയില്ല.

സീൻ 8

ഹെഡ് മാസ്റ്ററുടെ ഓഫീസ്. സോമനും ഭാസ്കരനും മുഖാമുഖം ഇരിക്കുന്നു. അടുത്ത് തന്നെ അലക്സ് തല താഴ്ത്തി നിൽക്കുന്നു. ഭാസ്കരൻ: അലക്സ്, താങ്കൾക്കൊന്നും പറയാനില്ലേ ? അലക്സ് നിസ്സഹായതയോടെ താഴേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുന്നു. അയാളുടെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. കണ്ണുനീർ ഉറ്റി നിലത്ത് വീഴുന്നത് ഫോക്കസ് ചെയ്ത് കാണിക്കുന്നു; അയാളോട് പരമാവധി സഹതാപമുണ്ടാക്കുന്ന രീതിയിലാകണം ചിത്രീകരണം. അത് കണ്ട് ഭാസ്കരനും സോമനുമെല്ലാം വല്ലാതെയാകുന്നു. ഭാസ്കരൻ: ഏതായാലും ഇങ്ങനെ ഒരു പരാതി ലഭിച്ച സ്ഥിതിക്ക് അലക്സിനെ അന്വേഷണവിധേയമായി രണ്ട് ആഴ്ചക്കാലത്തേക്ക് സസ്‌പെന്റ് ചെയ്യുകയാണ്. കണ്ണീരോടെ അലക്സ് പുറത്തേക്ക് പോകുന്നു

സീൻ 9

സ്‌കൂൾ വരാന്ത. ഹെഡ് മാസ്റ്ററുടെ ഓഫീസ് തുറന്ന് അലക്സ് കണ്ണീരോടെ പുറത്തേക്ക് വരുന്നു. പ്രസൂൺ വരാന്തയിലൂടെ ചോക്കലേറ്റ് നുണഞ്ഞുകൊണ്ട് നടന്നു വരുന്നു. അലക്സ് കണ്ണുനീർ തുടച്ച് പ്രസൂണിനെ ആർത്തിയോടെ നോക്കുന്നു. പ്രസൂണിൻറെ നടത്തത്തിനനുസരിച്ച് അലക്സിന്റെ കണ്ണുകൾ അവനെ പിന്തുടരുന്നു. അയാളുടെ മുഖത്തെ മാറിമാറി വരുന്ന വികാരങ്ങൾ ഫോക്കസ് ചെയ്ത് അയാളോട് പ്രേക്ഷകനിൽ സഹതാപമുണ്ടാക്കുന്നു.

സീൻ 10

ഹെഡ് മാസ്റ്ററുടെ ഓഫീസ്. ഭാസ്കരൻ മാഷ് കസേരയിൽ ഇരിക്കുന്നു. വാതിൽ തുറന്ന് സുമുഖനായ മൂന്ന് പേർ കടന്നു വരുന്നു. ഭാസ്കരൻ: ഇരിക്കൂ. അവർ മൂന്നു പേരും ഇരിക്കുന്നു. അവരിൽ ഒരാൾ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു: ഞാൻ അഡ്വക്കേറ്റ് ഇബ്‌റാഹീം, കാംബ്ളയുടെ സംസ്ഥാന പ്രസിഡന്റാണ്. ഇത് ജനറൽ സിക്രട്ടറി ഡോ: സതീശൻ, അത് ട്രഷറർ മത്തായി വർക്കി. ഭാസ്കരൻ: എന്താണീ ‘കാംബ്ള’ ? ഇബ്‌റാഹീം: ‘കേരള മെൻ- ബോയ്സ് ലവേഴ്സ് അസോസിയേഷൻ’ എന്നാണ് കാംബ്‌ളയുടെ ഫുൾ ഫോം. ‘ഇമ്പ്ള’യുടെ കേരള ചാപ്റ്റർ. . 1978ൽ അമേരിക്കയിൽ രൂപീകരിക്കപ്പെട്ട North American Man/Boy Love Association (NAMBLA) ൽ നിന്നാണ് ഞങ്ങൾ പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. ആൺകുട്ടികളെ പ്രണയിക്കുന്ന പുരുഷന്മാരുടെ സംഘടനകൾ ലോകത്തെങ്ങുമുണ്ട്. ഇന്ത്യയിൽ ഈയിടെയാണ് Indian Man/Boy Love Association (IMBLA)രൂപീകരിക്കപ്പെട്ടത്. അതിന്റെ കേരള ചാപ്റ്ററാണ് കാംബ്ല. ഭാസ്കരൻ: നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഇവിടെ വന്നത്? ഇബ്‌റാഹീം: ഒരു ആൺകുട്ടിയുമായി പ്രണയത്തിലായ പ്യൂൺ അലക്സിനെ നിങ്ങൾ സസ്‌പെന്റ് ചെയ്തതായി അറിഞ്ഞു. അതേക്കുറിച്ച് അന്വേഷിക്കുവാനാണ് ഞങ്ങൾ വന്നത്. ഭാസ്കരൻ: അതെ.. പ്രസൂൺ എന്ന വിദ്യാർത്ഥിയുടെ രക്ഷിതാവിന്റെ പരാതിയിന്മേലാണ് അന്വേഷണവിധേയമായി അലക്സിനെ സസ്‌പെന്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. ഇബ്‌റാഹീം: നിങ്ങളെല്ലാം ഏത് നൂറ്റാണ്ടിലാണ് ജീവിക്കുന്നത്? ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ച പ്രാകൃതമായ ചിന്തകളെല്ലാം മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന യുഗത്തിൽ ഇത്തരമൊരു ക്രൂരമായ നടപടി അംഗീകരിക്കാനാവില്ല. ഒരു ബാലനോട് ഒരാൾക്ക് പ്രണയം തോന്നുന്നുവെങ്കിൽ എന്താണ് തെറ്റ്? ആ ബാലനും അയാൾക്കും എതിർപ്പൊന്നുമില്ലെങ്കിൽ അവർ തമ്മിൽ ലൈംഗികമായി ബന്ധപ്പെടുന്നതിന് എന്താണ് കുഴപ്പം? അതല്ലേ ഇവിടെ സംഭവിച്ചുള്ളൂ!! ഭാസ്കരൻ: പ്രായപൂർത്തിയാകാത്ത കുട്ടികൾക്കെതിരായ ലൈംഗികാതിക്രമങ്ങൾ കുറ്റകരമാണെന്ന് അറിയില്ലേ? ഇബ്‌റാഹീം: ലൈംഗികാതിക്രമങ്ങൾ കുറ്റകൃത്യമാണ് എന്നത് ശരിയാണ്. പക്ഷെ, ഇവിടെ അതിക്രമങ്ങളൊന്നും നടന്നിട്ടില്ല. പ്രസൂണിന് ചോക്കലേറ്റ് ഇഷ്ടമാണ്. സ്ഥിരമായി അത് വാങ്ങിക്കൊടുക്കാൻ അവന്റെ രക്ഷിതാക്കൾക്ക് കഴിയുന്നില്ല. ചോക്ലേറ്റ് ലഭിക്കുവാൻ അവൻ തന്റെ ശരീരത്തെ അല്പസമയത്തേക്ക് അലക്സിന് നൽകുന്നു. അലക്സ് തന്റെ ലൈംഗികമായ ആഗ്രഹങ്ങൾ അവന്റെ ശരീരത്തിൽ പൂർത്തീകരിക്കുന്നു. അവന്റെ ശരീരത്തിന് കേടുപാടുകളൊന്നും വരുത്താതെ അലക്സ് സൂക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ എങ്ങനെയാണ് അതിനെ ഒരു അതിക്രമമായി കരുതാനാവുക? ഭാസ്കരൻ: എങ്കിലും ഇത് നിയമവിരുദ്ധമല്ലേ ? ഇബ്‌റാഹീം: വിക്ടോറിയൻ സദാചാരത്തിന്റെ മൂശയിൽ നിർമ്മിക്കപ്പെട്ട നിയമങ്ങൾ മാറ്റേണ്ട കാലം അതിക്രമിച്ചിരിക്കുന്നു. കുട്ടികൾക്കും അവകാശങ്ങളുണ്ടെന്ന പുരോഗമനസങ്കല്പം നാം അംഗീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ചെറിയ കുട്ടികൾക്ക് അവരുടെ ശരീരം അതിൽ താൽപര്യമുള്ളവർക്ക് നൽകാനുള്ള അവകാശമുണ്ട്. ആ അവകാശം നേടിക്കൊടുക്കുന്നതിനായുള്ള സമരത്തിലാണ് ഞങ്ങൾ. സ്വവർഗ്ഗഗാനുരാഗത്തെ നിയമവിധേയമാക്കുന്നതിനായുള്ള പോരാട്ടം വിജയിച്ചത് പോലെ ഈ പോരാട്ടവും വിജയിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും. ഭാസ്കരൻ: നിങ്ങളുടേത് വിചിത്രമായ വാദങ്ങളാണ്. എനിക്ക് അതൊരിക്കലും അംഗീകരിക്കാനാവില്ല. ഇബ്‌റാഹീം: ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് ഇത് അംഗീകരിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നത് ശരിയാണ്. പക്ഷെ, നിങ്ങളും ഇത് അംഗീകരിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും. സ്വവർഗ്ഗാനുരാഗവും രതിയുമെല്ലാം തെറ്റാണെന്നായിരുന്നില്ലേ നിങ്ങളെല്ലാം ചെറുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നത്. ഇപ്പോൾ അതെല്ലാം സ്വാഭാവികവും നൈസർഗ്ഗികവുമാണെന്ന് നിങ്ങളടക്കം എല്ലാവരും അംഗീകരിച്ചില്ലേ. അതേപോലെ ബാലരതിയുയും ശിശുരതിയുമെല്ലാം സ്വാഭാവികവും നൈസർഗ്ഗികവുമാണെന്നും അവ അനുവദിക്കപ്പെടേണ്ടതാണെന്നും എല്ലാവരും അംഗീകരിക്കുന്ന ഒരു നല്ല നാളെയുണ്ടാവും. അതിനായാണ് ഞങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നത്.

സീൻ 11

കോടതി: പ്രതിക്കൂട്ടിൽ ഡോക്ടർ സതീശൻ. ജഡ്‌ജി പുരുഷോത്തമൻ ചേമ്പറിലിരുന്ന് എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അഡ്വക്കേറ്റ് ഇബ്‌റാഹീം വക്കീലിന്റെ വേഷത്തിൽ പ്രതിക്കൂട്ടിന് അരികിൽ നിന്ന് ചോദ്യം ചെയ്യുകയാണ്. ഇബ്രാഹീം: സ്ഥലത്തെ പ്രധാനപ്പെട്ട ജനിതക ശാസ്ത്രജ്ഞനാണ് താങ്കൾ. ഒരു പുരുഷന് പ്രായപൂർത്തിയെത്താത്ത ഒരാളോട് തോന്നുന്ന പ്രണയത്തെയും അയാളുമായുള്ള രതിയെയും കുറിച്ച ശാസ്ത്രീയവീക്ഷണമെന്താണ്? സതീശൻ: പ്രകൃതിവിരുദ്ധമെന്ന് കരുതപ്പെട്ടിരുന്ന പല ലൈംഗികാഭിമുഖ്യങ്ങളും ജനിതകമാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാലത്താണ് നാം ജീവിക്കുന്നത്. സ്വവർഗ്ഗാനുരാഗം പ്രകൃതിവിരുദ്ധമല്ലെന്ന് ഇപ്പോൾ എല്ലാവരും അംഗീകരിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അതേപോലെ ശിശുരതിയും ബാലരതിയുമൊന്നും പ്രകൃതിവിരുദ്ധമല്ലെന്നും ജനിതകമാണെന്നുമുള്ള വസ്തുതകൾ ഈയടുത്ത് തന്നെ അംഗീകരിക്കപ്പെടുമെന്ന് തന്നെയാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്. ഇബ്‌റാഹീം: ആ രംഗത്ത് പഠനങ്ങളെന്തെങ്കിലും നടക്കുന്നുണ്ടോ? സതീശൻ: അതെ, വലിയ പഠനങ്ങൾ നടക്കുന്നുണ്ട്. മനഃശാസ്ത്രരംഗത്തെ പഠനങ്ങൾ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന Frontiers of Psychiatry മാഗസിനിൽ 2020 ജനുവരി 21 ന് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച Are There Any Biomarkers for Pedophilia and Sexual Child Abuse? A Review എന്ന ഗവേഷണം ഉദാഹരണം. പ്രബന്ധത്തിൽ ആ രംഗത്തെ ജനിതകപഠനങ്ങളെക്കുറിച്ച് പറയുന്നുണ്ട്. ബാലരതിയെന്നും ശിശുരതിയെന്നുമെല്ലാം വിളിച്ച് സമൂഹം ആക്ഷേപിക്കുന്ന ലൈംഗികാഭിമുഖ്യങ്ങൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ ജനിതകമാണെന്ന് ഇന്നല്ലെങ്കിൽ നാളെ അംഗീകരിക്കപ്പെടുന്ന സ്ഥിതിയുണ്ടാകുമെന്ന് അത് വായിച്ചാൽ മനസ്സിലാകും. അത്തരം ലൈംഗികാഭിമുഖ്യങ്ങൾ ഉള്ളവരുടെ അവകാശങ്ങൾ അംഗീകരിക്കപ്പെടുന്ന സമൂഹത്തെ മാത്രമേ പുരോഗമിച്ച സമൂഹമായി അംഗീകരിക്കാൻ കഴിയൂ.

സീൻ 12

കോടതിമുറി. ഇപ്പോൾ വിചാരണ ചെയ്യുന്നത് പ്രശസ്ത ബുദ്ധിജീവിയായ രവിചന്ദ്രൻ മാസ്റ്ററെയാണ്. പബ്ലിക് പ്രോസിക്യൂട്ടർ മധുസൂദനനാണ് ചോദ്യം ചെയ്യുന്നത്. മധുസൂദനൻ: കുട്ടികളോട് ലൈംഗികമായി താൽപ്പര്യം തോന്നുന്നവരുടെ അവകാശങ്ങൾ അംഗീകരിക്കുകയെന്നാൽ അവരോട് അതിക്രമം ചെയ്യാൻ സമ്മതിക്കുകയാണെന്നാണ് പൊതുബോധം. അത് ശരിയോ തെറ്റോ? മാസ്റ്റർ: ബാലന്മാരുമായോ ശിശുക്കളുമായോ ലൈംഗികവൃത്തിയിലേർപ്പെടുന്നവർ അവരെ അതിക്രമിക്കുന്നവരാണെന്ന പൊതുബോധം ശരിയല്ല. കുട്ടികൾക്ക് തങ്ങളുടെ മനസ്സിന്റെ മേലും സ്വന്തം ശരീരത്തിന്റെ മേലും അവകാവശങ്ങളുണ്ട്. സ്വന്തം ശരീരത്തെ മറ്റൊരാൾക്ക് നൽകുന്നത് ഓരോരുത്തരുടെയും അവകാശമാണ്. വിശേഷിച്ചും underprivileged ആയ കുട്ടികൾക്ക് ഈ അവകാശം ഏറെ പ്രയോജനപ്രദമാണ്. രക്ഷിതാക്കൾക്ക് അവരുടെ ആവശ്യങ്ങളെല്ലാം നിർവ്വഹിച്ചു കൊടുക്കാൻ കഴിയണമെന്നില്ല. സ്വന്തം ശരീരം ഇഷ്ടമുള്ളവർക്ക് അൽപ നേരത്തേക്ക് നൽകി പണക്കാരായ കുട്ടികൾ അനുഭവിക്കുന്ന സുഖങ്ങൾ നേടിയെടുക്കാൻ അവർക്ക് കഴിയണം. ശരീരത്തിന് കേടുകളൊന്നുമുണ്ടാക്കാതെ കുട്ടികളുടെ സമ്മതത്തോടെ ഒരാൾ അവരുടെ ശരീരത്തെ തങ്ങളുടെ താല്പര്യത്തിനായി ഉപയോഗിക്കുന്നത് എങ്ങനെയാണ് അതിക്രമമാവുക ? മധുസൂദനൻ: സമൂഹത്തിന്റെ ധാർമ്മികത തന്നെ തകരാൻ ബാലരതി കരണമാവുമെന്ന ആരോപണത്തെക്കുറിച്ച് എന്തുപറയുന്നു? മാസ്റ്റർ: ധാർമ്മികതയെക്കുറിച്ച വിക്ടോറിയൻ സങ്കല്പങ്ങൾ മനസ്സിൽ പേറുന്നത് കൊണ്ടാണ് ഇത്തരം ചോദ്യങ്ങളുണ്ടാവുന്നത്. എന്താണീ ധാർമ്മികത? എല്ലാവർക്കും സുഖകരമായി ജീവിക്കുവാൻ കഴിയുകയാണ് ധാർമികത എന്ന പുതിയ സങ്കല്പ പ്രകാരം ബാലരതിയും ശിശുരതിയും കുറ്റകരമാകുന്നതെങ്ങനെയാണ്? ഒരാൾ ബാലരതിയിലേർപ്പെടുമ്പോൾ ആരുടെയും സുഖത്തെ അത് ഹനിക്കുന്നില്ല. ധാർമ്മികതയെക്കുറിച്ച് പറയുന്നവർ മനസ്സിലാക്കേണ്ട പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു കാര്യമുണ്ട്. ആധുനിക നാഗരികതയുടെ ധാർമ്മികസങ്കല്പങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളത് ഗ്രീക്ക് സംസ്കാരത്തിന്റെ അടിത്തറയിൽ നിന്നാണ്. പ്രഗത്ഭരായ ഗ്രീക്ക് ദാർശനികമായ സോക്രട്ടീസ് മുതൽ പലരും ബാലരതിക്കാരായിരുന്നുവെന്ന സത്യം നമ്മുടെ കണ്ണുകൾ തുറപ്പിക്കേണ്ടതാണ്. സോക്രട്ടീസിനില്ലാത്ത സംസ്കാരവും ധാർമ്മികതയുമെല്ലാം നമുക്ക് വേണമോയെന്നാണ് നാം ചിന്തിക്കേണ്ടത്. മധുസൂദനൻ: എങ്കിലും ആധുനിക സമൂഹത്തിന് യോജിച്ചതാണ് ബാലരതിയും ശിശുരതിയുമെല്ലാം എന്ന് പറയാൻ കഴിയുമോ? മാസ്റ്റർ: രതിരീതികളുടെ വൈപുല്യത്തെ അംഗീകരിക്കുന്നതാണ് ആധുനികസംസ്കാരം. മഴവില്ലിലെ വർണ്ണരാജിയെപ്പോലെ ലൈംഗികാഭിനിവേശത്തിന്റെ വലിയൊരു വർണ്ണരാജിയിൽ ഇന്നും നിയമപരമായി അംഗീകരിക്കപ്പെട്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒന്നാണ് ശിശുരതി. സ്വവർഗ്ഗരതിയെ സമൂഹം അംഗീകരിച്ചതുപോലെ അതും അംഗീകരിക്കപ്പെടുക തന്നെ ചെയ്യും. ആ രൂപത്തിലുള്ള നീക്കങ്ങൾ ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ബാലരതി അനുവദിക്കണമെന്നാവശ്യപ്പെട്ടുകൊണ്ട് ഒരുകൂട്ടം ആക്ടിവിസ്റ്റുകൾ 1977 മെയ് മാസത്തിൽ ഫ്രഞ്ച് സർക്കാരിന് സമർപ്പിച്ച ഹരജിയിൽ പ്രസിദ്ധ തത്വജ്ഞാനിയും സാമൂഹ്യവിമർശകനുമായ മിഷേൽ ഫൂക്കോ, നോവലിസ്റ്റും ചിന്തകനുമായ ജീൻ പോൾ സാർത്ര്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ പങ്കാളിയും ആധുനികഫെമിനിസത്തിന്റെ മാതാവായി അറിയപ്പെടുന്നയാളുമായ സിമോൺ ഡി ബുവ്വ, പോസ്റ്റ് സ്ട്രക്ച്ചറലിസ്റ്റ് ചിന്തകന്മാരിൽ പ്രമുഖനായ ജാക്ക് ദെറിദ തുടങ്ങിയ എഴുപതോളം ലോകം അംഗീകരിക്കുന്ന ചിന്തകർ ഒപ്പു വെച്ചിട്ടുണ്ട്. സ്വവർഗ്ഗരതി നിയമവിധേയമാക്കിയതും ഇത്തരം ഹർജികളിലൂടെയും കാമ്പയിനിംഗുകളിലൂടെയുമായിരുന്നു. ശിശുരതിയും ബാലരതിയും നിയമവിധേയമാക്കുന്നതിലേക്കുള്ള മഹത്തായ ഒരു കാൽവെപ്പായാണ് ആ ഹർജിയെ ബുദ്ധിജീവികൾ കാണുന്നത്. എൽജിബിടിക്യു ആക്ടിവിസത്തിന്റെ പദ്ധതികളിലൊന്ന് എല്ലാ രതിരൂപങ്ങളെയും നിയമവിധേയവും പ്രകൃതിപരവുമായി അംഗീകരിക്കപ്പെടുന്ന ഒരു സമൂഹത്തിന്റെ സൃഷ്ടിയാണ്. ശിശുരതിയും ബാലരതിയുമൊന്നും ഇതിന്നപവാദമല്ല.

സീൻ 13

കോടതിമുറി. ഇപ്പോൾ പ്രതിക്കൂട്ടിലുള്ളത് പ്രസൂൺ. പബ്ലിക് പ്രോസിക്യൂട്ടർ മധുസൂദനനാണ് ചോദ്യം ചെയ്യുന്നത്. മധുസൂദനൻ: അലക്സിനെ മോന് ഇഷ്ടമാണോ? പ്രസൂൺ: അതെ…അലക്സ് ചേട്ടനെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്. മധുസൂദനൻ: അലക്സ് ചെയ്തതെല്ലാം മോന്റെ സമ്മതത്തോടെയാണോ? പ്രസൂൺ: അതെ മധുസൂദനൻ: അങ്ങനെയെല്ലാം ചെയ്യുമ്പോൾ മോന് എന്താണ് തോന്നാറുള്ളത്? പ്രസൂൺ: അലക്സ് ചേട്ടൻ ചെയ്യുന്നതെല്ലാം എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്. അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോൾ എനിക്കും സന്തോഷവും താല്പര്യവുമുണ്ടാകാറുണ്ട്. മധുസൂദനൻ: അലക്സ് എന്താണ് മോന് നൽകാറുള്ളത്? പ്രസൂൺ: ആവശ്യപ്പെടുന്ന ചോക്കലേറ്റും മറ്റുമെല്ലാം വാങ്ങിത്തരാറുണ്ട്. സുഹൃത്തുക്കളായ സമ്പന്നരുടെ മക്കളുടെ കയ്യിലുള്ള സാധനങ്ങൾ വാങ്ങിത്തരാൻ പറഞ്ഞാൽ അച്ഛൻ അത് ചെയ്യില്ല; അലക്സ് ചേട്ടനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടാൽ ഉടനെത്തന്നെ വാങ്ങിത്തരും. മധുസൂദനൻ: അലക്സ് അങ്ങനെയെല്ലാം ചെയ്യുമ്പോൾ മോന് ശാരീരികമായ വല്ല ബുദ്ധിമുട്ടുകളുമുണ്ടാകാറുണ്ടോ? പ്രസൂൺ: ഇല്ല. ആദ്യമെല്ലാം അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോൾ പേടിയായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരു തരം സുഖം അനുഭവപ്പെടാറുണ്ട്.

സീൻ 14

കോടതിമുറി. ഇപ്പോൾ പ്രതിക്കൂട്ടിലുള്ളത് അലക്‌സാണ്. വിനീതഭാവം. താഴേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുന്നു. കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ജഡ്‌ജി: ഏറെ കോളിളക്കം സൃഷ്ടിച്ച ബാലരതി സംബന്ധിയായ കേസിന്റെ വിധി പറയുകയാണ്. സ്‌കൂളിൽ പ്യൂണായി ജോലി ചെയ്യുന്ന അലക്സ് തന്റെ സ്‌കൂളിലെ പ്രായപൂർത്തിയെത്താത്ത പ്രസൂൺ എന്ന വിദ്യാർത്ഥിയെ തനിക്ക് ലൈംഗിക സുഖം ലഭിക്കുന്നതിനായി ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് സംശയാതീതമായി തെളിയിക്കുവാൻ പ്രോസിക്യൂഷന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. The Protection of Children from Sexual Offences Act, 2012 പ്രകാരം അലക്സ് കുറ്റം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം. എന്നാൽ നിയമത്തിന്റെ കണ്ണിൽ ബാലരതിയെന്ന കുറ്റം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അലക്സ് പ്രസൂണിനെ പീഡിപ്പിക്കുകയല്ല, അവനെ സഹായിക്കുകയാണ് ചെയ്തതെന്ന് പ്രസൂണിൻറെ മൊഴികളിൽ നിന്ന് വ്യക്തമാണ്. ബാലരതിയും ശിശുരതിയുമെല്ലാം കുറ്റകൃത്യങ്ങളാണെന്ന പഴയ ചിന്തകൾ പുതിയ പഠനങ്ങളിലൂടെ തിരുത്തപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാലത്താണ് നാം ജീവിക്കുന്നത്. ഉഭയസമ്മതപ്രകാരവും ശാരീരികമായ ക്ഷതങ്ങൾ വരുത്താത്തതുമാണെങ്കിൽ അത്തരം രതിരീതികളെ തിന്മകളായി കാണേണ്ടതില്ല എന്നാണ് ആധുനികസമൂഹത്തിന്റെ പുരോഗമനാത്മകമായ നിലപാട്. ആ നിലപാടുകളിലേക്ക് സമൂഹം എത്തുമ്പോൾ അതിനനുസൃതമായ രീതിയിൽ നിയമങ്ങൾ പരിഷ്കരിക്കപ്പെടേണ്ടതുണ്ട്. ഇന്ത്യൻ ശിക്ഷാനിയമം 377 ആം വകുപ്പിൽ നിന്ന് സ്വവർഗ്ഗാനുരാഗത്തെ കുറ്റകരമായി പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന ഭാഗങ്ങൾ നീക്കം ചെയ്തതുപോലെ ബാലരതിയെയും ശിശുരതിയെയും ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റങ്ങളായി കാണുന്ന നിയമങ്ങൾ മാറ്റേണ്ടതുണ്ട്. നിയമങ്ങൾ മാറ്റുക ഈ കോടതിയുടെ പരിധിയിൽ പെട്ടതല്ല. നിലവിലുള്ള നിയമങ്ങൾ പ്രകാരം അലക്സ് കുറ്റം ചെയ്തതായി തെളിഞ്ഞതിനാൽ ഈ കോടതി അദ്ദേഹത്തിന് ആറ് മാസത്തെ ജയിൽവാസം ശിക്ഷയായി വിധിക്കുകയാണ്.

സീൻ 15

കോടതി വരാന്തയിലൂടെ കയ്യിൽ വിലങ്ങ് വെച്ച് അലക്സിനെ കൊണ്ട് പോകുന്നു. രണ്ട് പോലീസുകാരുടെ അകമ്പടിയുണ്ട്. പ്രസൂണും മാതാപിതാക്കളും മറ്റ് കാഴ്ചക്കാരുമെല്ലാം അദ്ദേഹത്തെ സഹതാപത്തോടെ നോക്കുന്നു. അലക്സിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊലിക്കുന്നുണ്ട്. മുഖത്ത് വ്യത്യസ്തങ്ങളായ വികാരങ്ങൾ മാറിമാറി വരുന്നു. കാഴ്ചക്കാർക്ക് പരമാവധി സഹതാപമുണ്ടാകുന്ന രീതിയിൽ ആ വികാരങ്ങൾ ചിത്രീകരിക്കണം. നിലവിലുള്ള നിയമത്തിന്റെ ബലിയാടായി അലക്സിനെ മനസ്സിലാക്കുകയും ശിശുരതിക്കും ബാലരതിക്കുമെതിരെയുള്ള നിയമങ്ങൾ തിരുത്തേണ്ടതാണെന്ന അവബോധവും അവയെ തിന്മകളായി കാണുന്നവർക്കെതിരെയുള്ള പ്രതിഷേധവും കാഴ്ചക്കാരിൽ സ്വാഭാവികമായും ഉയർന്നു വരുന്ന രീതിയിലാകണം ചിത്രീകരണം. (ശുഭം)

print

3 Comments

  • nice work.

    Abdul Latheef 24.01.2024
  • 👍

    arshad 24.01.2024
  • Very Ridiculous and Traditional Immoral Story.

    Azuz 24.01.2024

Leave a comment

Your email address will not be published.